วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

อีกก้าวแห่งความสนุกกับการประกาศความสำเร็จด้านอุตสาหกรรม 4.0 ในการทำงานร่วมกันของ Strategic partner ในงาน INTERMACH 2018



อีกก้าวแห่งความสนุกกับการประกาศความสำเร็จด้านอุตสาหกรรม 4.0 ในการทำงานร่วมกันของ Strategic partner ในงาน INTERMACH 2018 

          งานนี้ ubm สร้างความประทับใจให้กับพวกเราที่เป็นนักพัฒนาอุตสาหกรรมด้าน Industry 4.0 เป็นอย่างมากด้วยการรวบรวม เหล่าขุนพลผู้มีความชำนาญ ในวงการ automation 4.0 มาทำงานร่วมกัน ในรูปแบบ strategic partner ที่มาพร้อมพลังของการร่วมมืออันแข็งแรง ด้วยการจำลองระบบการผลิตและประกอบ stationary อลูมิเนียม สวยงาม เก๋ๆ เท่ๆ ใช้งานได้จริง ตั้งแต่




1. การใช้เครื่องพับ เชื่อมต่อกับสัญญาณของแขนกล เริ่มต้นด้วยการหยิบชิ้นงานจากถาดลำเลียงที่ได้เตรียมไว้ไปพับบนเครื่องพับ Ermaksan แล้วส่งมอบชิ้นงานที่พับเสร็จแล้ว วางบนพานลำเลียงเพื่อส่งงานต่อไปยังสถานีถัดไป

2. ชิ้นส่วนอีกตัวหนึ่งที่สำคัญคือ การผสมงานพับเข้ากับงาน machine จาก เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์ ซึ่งก็ได้มีการลำเลียงชิ้นงานออกมาจากเครื่องผ่านการหยิบจับ และตรวจสอบวัดด้วยเครื่องมือวัด ที่มีความละเอียดสูง จากการทำงานของแขนกลเช่นกัน

3. ฐาน stationary ที่ผ่านการ Machine มาแล้วและงานพับชุดวางนามบัตร+ปากกาจะถูกลำเลียงมาบรรจบกันตรงกลาง พร้อมกับการประกอบร่างรวมตัวกันกลางอากาศ ด้วย Robot แขนกล 2 ชุด

4. จากนั้นแขนกลจะนำชิ้นส่วนที่ประกอบแล้ว ไป ทำ Laser marking ที่ระบุชื่อของผู้เข้าร่วมงาน จากการลงทะเบียนที่โต๊ะด้านหน้า ทำให้ ผู้เข้าร่วมงานที่อยากมีส่วนร่วมในกระบวนการ อุตสาหกรรม 4.0 ได้มีของชำร่วย สวยๆ ถือกลับบ้าน



5. สถานีสุดท้าย คือการใช้ Robot แขนกลจับชิ้นงานที่สำเร็จแล้วสวยงาม ส่งลงสายพานเพื่อ ลำเลียงไป ถึงมือของผู้เข้าร่วมกิจกรรม

เรื่องราวสนุกๆเหล่านี้ เป็นไปได้จริงด้วยการรวมตัวกันของเหล่า strategic partner ซึ่งเรามีความเชื่อว่าความร่วมมือกันอย่างสมัครสมานสามัคคีนี่เอง คือจุดกำเนิดของพลังอันยิ่งใหญ่ในการทำให้ประเทศชาติขับเคลื่อนไปข้างหน้า อย่างมีศักยภาพ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมเพื่อคิดค้นการผลิตที่เป็นตัวตนของโรงงานคุณเองได้กับกลุ่ม Strategic Partner หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่วงศ์ธนาวุฒิ 086 308 0698

http://www.ermaksan.com.tr

#strategic_partner #ubm #industry4.0 #smart_factory #อุตสาหกรรม4.0 #robot_bending #ermaksan_press_brake #แขนกลพับงาน #INTERMACH #METALEX #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email : info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.pcb-bangkok.com
FaceBook : PCB Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot
YouTube : ดู VDO อื่นๆ ของเครื่อง PRESS BRAKE BY WONGTANAWOOT
Blog : ดูบทความเพิ่มเติมของเครื่อง PRESS BRAKE BY WONGTANAWOOT
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น