วันจันทร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557

EKM 80/150 เครื่องตัดเอนกประสงค์ IRON WORK จุดเด่นที่ทำให้คุณแตกต่าง

     
     

เครื่องตัดเอนกประสงค์ IRON WORK ตัวนี้กำลังตัดของ Notching สูงถึง 80 ตัน ในงบประมาณเพียงไม่กี่แสน  แต่เปี่ยมไปด้วยพลังและประสิทธิภาพ สามารถรองรับงานตัดได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานตัดแผ่น งานเจาะรู งานตัดฉาก ตัดยู สารพัดประโยชน์ในเครื่องเดียว ระบบส่งกำลังไฮโดรลิคแข็ง
แรง ใช้งานง่าย โครงสร้างเหล็กยุโรปทั้งชิ้น มั่นใจในคุณภาพการทำงานระยะยาวได้เป็นอย่างดี

IRON WORK รุ่น EKM จาก ERMAKSAN รับประกันคุณภาพความแกร่งโดยวงศ์ธนาวุฒิ ซื้อวันนี้พร้อมรับฟรีทูลตัด 10 เซ็ต ออกแบบได้ตามที่ลูกค้าต้องการ ตอบโจทย์ให้กับการทำงานของคุณอย่างแท้จริง อยากได้ทูลตัดเจาะรูขนาดเท่าไร กำหนดได้ดังใจต้องการ และผู้ใช้งานยังสามารถสั่งค่า clearance ของทูลหรือเพียงแต่บอกประเภทและความหนาแมทมาเพียงเท่านี้ เราก็จะจัดให้เหมาะสมกับการทำงานแบบไม่ผิดเพี้ยน สร้างโอกาสในการผลิตงานคุณภาพให้กับคุณได้ทันทีที่รับเครื่องไป รับรองโอกาสแบบนี้มีไม่มากเมื่อเทียบกับคู่แข่งขันจากยุโรปด้วยกัน 

#press_brake #brake_press #press_brake_dies #prototype #ermaksan #เครื่อง_พับ_เหล็ก #เครื่องพับโลหะแผ่น #เครื่องพับโลหะ #wongtanawoot #เครื่องจักร #heavy_duty #โลหะ #งานพับโลหะ #วงศ์ธนาวุฒิ

อีกหนึ่งในคุณภาพเครื่องจักรดีๆ ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนาเครื่องจักรงานโลหะแผ่น โดยวงศ์ธนาวุฒิมอบให้ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel. +66.2.899.6374/ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
YouTube :

Blogger WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น