วันจันทร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2557

พับคุณภาพเยี่ยม ERMAKSAN POWER BEND PRO มาแรงส์!‏



พับ ERMAKSAN POWER BEND PRO มาแรงด้วยคุณภาพเครื่องพับอันดับหนึ่งจากตุรกีภายใต้การผลิตในโรงงานหลังคา เดียวที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป บนเทคโนโลยีการ FABRICATION ที่ทันสมัยที่สุด ทำให้คุณๆ ลูกค้าได้ใช้งานเครื่องที่คงทน สวยงาม ตระหง่านอลังการณ์ และบ่งถึงการมีวิสัยทัศน์ในการลงทุนที่ชาญฉลาดและมองไกล บนงบประมาณคงที่คุณจะคืนทุนได้ไวกว่าคู่แข่งเกินเท่าตัว


ลูกค้า ที่ใช้บริการเครื่องพับจาก ERMAKSAN โดยวงศ์ธนาวุฒิทุกรายจะได้รับบริการพิเศษในการตัดงานด้วยไฟเบอร์เลเซอร์และ งานพันช์ ไม่ว่าจะมากหรือน้อย ใหญ่หรือเล็ก เราบริการให้คุณลูกค้าแบบครบวงจร ในราคาสุดประหยัด ไม่ให้คุณเสียลูกค้าไปที่อื่น เสมือนหนึ่งว่าคุณมีเครื่องตัดเลเซอร์ในไลน์การผลิตเพิ่มโดยไม่ต้องลง ทุน...เรามองเห็นความจำเป็นในธุรกิจของคุณและพร้อมจะเป็นผู้สนับสนุนในทุก ก้าวของการเติบโตที่มั่นคง

#press_brake #brake_press #press_brake_dies #prototype #ermaksan #เครื่อง_พับ_เหล็ก #เครื่องพับโลหะแผ่น #เครื่องพับโลหะ #wongtanawoot #เครื่องจักร #heavy_duty #โลหะ #งานพับโลหะ #วงศ์ธนาวุฒิ

เชิญทดสอบความรวดเร็วในการทำงาน แม่นยำทุกองศาและระยะพับ กับเครื่องพับ Power Bend Pro Press Brake ได้แล้ววันนี้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานโลหะแผ่น โดยวงศ์ธนาวุฒิ Tel. +66.2.899.6374/ +66.86.308.0698 Wongtanawoot

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น