วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Goose neck สูงต่ำ เราทำได้หมด press brake tool จาก rolleri



หลังจากลูกค้าส่งแบบให้เราลองทำ simulate เราก็สามารถคัดเลือกทูลที่เหมาะสมให้ได้ทันที พร้อมกับภาพประกอบการพับจริง simulate ให้เห็นทุกขั้นตอนการพับก่อนที่ลูกค้าจะสั่งผลิตจริง สร้างความมั่นใจในการใช้งาน ใบมีดพับ press brake toolings จาก ROLLER เทคโนโลยีอิตาลี่ ที่ใช้งบประมาณเพียงไม่กี่ตังค์ ขอราคาจากเราได้ทุกวันทำการ เรามีแบบของ AMADA ให้เลือกหลากหลาย เอาใจมิตรรักแฟนเพลงทุกท่านขอรับ


#press_brake #brake_press #press_brake_dies #prototype #ermaksan #เครื่อง_พับ_เหล็ก #เครื่องพับโลหะแผ่น #เครื่องพับโลหะ #wongtanawoot #เครื่องจักร #heavy_duty #โลหะ #งานพับโลหะ #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot









ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น