วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Training การใช้งานเครื่องภาคปฏิบัติจากนักปฏิบัติ เทรนแล้วต้องกินได้จริง‏



Practical Training from Wongtanawoot, make it true,  make it real, make it possible.

การฝึกอบรมผู้ใช้งานหน้าเครื่องพับ ERMAKSAN PRESS BRAKE และเครื่องตัด ERMALSAN SHEARING ให้ทำงานได้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ไม่มีพื้นฐานมาก่อนนั้นคือสิ่งที่ไม่ได้ทำกันได้ง่ายๆ ในไม่กี่วัน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะทำไม่ได้ 

วงศ์ธนาวุฒิเข้าใจถึงสภาวะการณ์ขาดแคลนแรงงานคุณภาพเป็นอย่างดี หลายๆท่านพยายามปั้นดินให้เป็นดาว เพราะมองเห็นว่าหนทางน่าจะสดใสกว่าการหาช่างฝีมือที่เหมือนงมเข็มในมหาสมุทร วงศ์ธนาวุฒิจึงได้จัดหลักสูตรเร่งรัดสำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐานให้ใช้งานได้เป็น และทำงานได้จริงในเวลาสั้น 

อย่างไรก็ตาม เราไม่สามารถปั้นดินให้เป็นดาวในเพียงไม่กี่วัน สิ่งที่เราทิ้งท้ายไว้ให้นั่นคือหลักการของการเป็น operator ที่ดี เช่น ในเรื่องของ safety การตรวจสอบแบบ การตรวจสอบชิ้นงาน การดูแลรักษาเครื่อง การดูแลทูลพับ และการเลือกใช้ทูลพับให้เหมาะสมกับงาน

เรารู้ดีว่าต่างๆ เหล่านี้คือรากฐานที่ดีของการเติบโตที่ยาวไกลให้กับคุณและงานของคุณ

อีกหนึ่งบริการดีๆ ที่ตั้งใจมอบให้กับลูกค้า เครื่องพับ ERMAKSAN PRESS BRAKE และเครื่องตัด ERMALSAN SHEARING และลูกค้าของวงศ์ธนาวุฒิทุกคน

#press_brake #brake_press #press_brake_dies #prototype #ermaksan #เครื่อง_พับ_เหล็ก #เครื่องพับโลหะแผ่น #เครื่องพับโลหะ #wongtanawoot #เครื่องจักร #heavy_duty #โลหะ #งานพับโลหะ #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น