วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

อีกความสำเร็จที่กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก Ermaksan POLE BENDING PRESS BRAKE‏


Ermaksan Pole Bending press brake, the most efficient automation and economical investment in the world.

ลงทุนกับ Ermaksan ด้วยเครื่องพับระบบอัตโนมัติที่สามารถเลือกรูปแบบการทำงานที่หลากหลาย สร้าง configuration ที่ออกแบบให้ลงตัวกับความต้องการของคุณในรูปแบบการลงทุนที่คุณจะชนะทุกคู่แข่งระบบอัจฉริยะ

Ermaksan คือผู้ชำนาญการด้านเครื่องพับขนาดใหญ่ที่ไม่เคยหยุดยั้งด้านการพัฒนาทางเทคโนโลยีและลดต้นทุน ตอบรับกับอนาคตภาวะแรงงานขาดแคลนที่กำลังจะมาถึงในอีก 5 ปีข้างหน้า

ลองจินตนาการเล่นๆ ว่า
1. นิคมอุตสาหกรรมที่พม่าเปิดตัวจริงจังจากนายทุนใหญ่ 3 ชาติ (จีน เกาหลี และ ญี่ปุ่น) ... แรงงานจะมาจากไหน ... ตอบง่ายๆ ว่าจากภูมิภาคเรานี้เอง ส่วนแรงงานระดับล่างสุดก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล ... ก็คนที่มีประสบการณ์จากการทำงานในโรงงานเพื่อนบ้านนั่นเอง

2. พม่าหรือแรงงานในโรงงานของคุณใช้โทรศัพท์กันวันละกี่ครั้ง การสื่อสารเรื่องขาดแคลนแรงงานและการเทียบค่าแรงใช้เวลาเพียงไม่กี่วัน ถึงหูพม่าทั่วประเทศ

3. ถึงวันที่คุณปั้นลูกค้ามาอย่างดี หว่านพืชย่อมหวังผล แต่ถ้าแรงงานงานแคลนเพราะพม่ากลับประเทศ โรงงานในไทยเปิดมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกวันจากยอดรายงานสถิติของกรมโรงงานรายเดือน ตลาดแรงงานจะกลายเป็นทอง สิ่งหายากอันดับสองรองจากเพชรพลอย ... วันนั้นลูกค้าของคุณคงจะต้องเดินจากไป ไม่ว่าคุณจะปั้นเขามาให้เติบใหญ่ขนาดไหน เมื่อผลิตให้ไม่ทันคือไม่ทัน ทุกอย่างมันจบตรงนั้น ลูกค้าของคุณจะเริ่มมองหาคนที่ผลิตให้ทันในยุคแรงงานขาดแคลนทันที ... ถามสั้นๆ ว่าคนๆ นั่นคือใครที่จะมาเสียบตลาดของคุณ ... ตอบง่ายๆ ว่าคือคนที่พร้อมกว่า นั่นคือ คนที่เตรียมตัวมาก่อนด้วยระบบ Automation นั่นเอง

เครื่องพับ Ermaksan Pole Bending นี้ขนาด 2500 ตัน 16000 มม ลำเลียงส่งชิ้นงานเข้าเครื่องอัตโนมัติ / auto front gage and back gauge / feed งานที่พับออกด้วย robot arm feed ส่งผลงานพร้อมเชื่อมทันที

อยากลงทุนเตรียมตัวให้พร้อมกับภาวะแรงงานขาดแคลนด้วยระบบ Automation ในโรงงาน ติดต่อ วงศ์ธนาวุฒิ ...ให้เราเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้อนาคตของคุณยืนยาวอย่างมั่นคง

อย่ารอให้ความจำเป็นมาเคาะประตูหน้าบ้านคุณ... เดินไปหามัน

#press_brake #brake_press #press_brake_dies #prototype #ermaksan #เครื่อง_พับ_เหล็ก #เครื่องพับโลหะแผ่น #เครื่องพับโลหะ #wongtanawoot #เครื่องจักร #heavy_duty #โลหะ #งานพับโลหะ #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite :http://www.pcb-bangkok.com/
FaceBook :https://www.facebook.com/PCB.AMADA.SheetMetal.Wongtanawoot
Twitter :https://twitter.com/pcbbangkok
YouTube : https://www.youtube.com/user/pcbbangkok/featured
Blog :http://ermaksan-press-breake-wtw.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น