วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Sheet Metal Solution Center กับความสำเร็จที่เราส่งมอบให้‏


วงศ์ธนาวุฒิ Sheet Metal Solution Center ออกแบบการพับกันชนรถยนต์ใหม่ให้กับลูกค้ารายสำคัญ เจ้าพ่อกันชนราชบุรีที่ใครๆ ก็รู้จักดี โจทย์มาถึงเรานั้นยากนิดหน่อย ลูกค้าต้องการให้กันชนทั้งแผงให้ใช้เหล็กน้อยชิ้นที่สุด

วงศ์ธนาวุฒิเร่งมือวิเคราะห์
คลี่แบบ
เข้าโปรแกรม
ตัดเลเซอร์
ทดลองพับ
สร้างต้นแบบใหม่

ทั้งหมดเกิดขึ้นภายในช่วงเวลา 3 วันเพื่อคิดค้นการทำงานที่จะทำให้การลงทุนของลูกค้าเหนือกว่าที่เคยเป็นมา สรุปว่าผ่าน ลูกค้าตัดสินใจลงทุนซื้อเครื่องตัดพับและเลเซอร์จาก วธว ไปใช้งานในระยะเวลาเพียง 3 วัน อะไรคือสิ่งที่ทำให้ผู้มีประสบการณ์ตัดสินใจเลือก partner ผู้ให้บริการใยระยะเวลาอันสั้นกับเงินลงทุนเกือบสิบล้าน

1. ชื่อเสียงที่ยาวนานสร้างความมั่นใจในบริการ
วงศ์ธนาวุฒิให้บริการผู้ประกอบการไทยอย่างภาคภูมิใจมามากกว่า 20 ปี เราคือจักรเฟืองกลไกที่ผลักดันหลายๆ ความสำเร็จมานานนับทศวรรษ

2. การทำงานที่รวดเร็ว
เราฟังเสียงลูกค้า จดทุกหัวใจสำคัญของความต้องการ ตอบสนองอย่างตรงจุดในระยะเวลาที่รวดเร็ว มีกระบวนการและขั้นตอนการทำงานที่ชัดเจน

3.เครื่องจักรมีประสิทธิภาพคุ้มค่าการลงทุน
ลูกค้ามาด้วยงบประมาณที่จำกัดในการลงทุนเฟสแรก วธว ตอบโจทย์ด้วยการนำเสนอเครื่องตัดเลเซอร์คุณภาพเยี่ยม AMADA FO3015 จากญี่ปุ่น เบากระเป๋า ผ่อนสบาย คุณภาพหายห่วง ขายคู่กับเครื่อง PRESS BRAKE พับตัด ทรงพลังประสบการณ์ 46 ปี จาก ERMAKSAN

4. การเป็น SHEET METAL SOLUTION CENTER หัวใจของความสำเร็จที่ไม่ได้มุ่งขายแต่ของที่ตัวเองมีหากแต่มองถึงความต้องการของลูกค้าและมุ่งไปสู่เป้าหมายด้วยการคัดสรรวิธีการและเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดจากงบประมาณที่กำหนดมา

นี่คืออีกหนึ่งสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการให้บริการของเรา pcb-bangkok.com SHEETETAL SOLUTION CENTER by Wongtanawoot

#press_brake #brake_press #press_brake_dies #prototype #ermaksan #เครื่อง_พับ_เหล็ก #เครื่องพับโลหะแผ่น #เครื่องพับโลหะ #wongtanawoot #เครื่องจักร #heavy_duty #โลหะ #งานพับโลหะ #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite :http://www.pcb-bangkok.com/
FaceBook :https://www.facebook.com/pcb.bangkok.by.wongtanawoot
Twitter :https://twitter.com/pcbbangkok
YouTube : https://www.youtube.com/user/pcbbangkok/featured
Blog :http://ermaksan-press-breake-wtw.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น