วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เอส.เค.ที.เทรเลอร์ ขอนแก่น ผู้เชี่ยวชาญด้านต่อกระบะรถบรรทุกภาคอีสาน ขยายกำลังการผลิต สั่งซื้อเครื่องตัด-พับ ล็อตใหญ่ จากวงศ์ธนาวุฒิ


  บริษัท เอส.เค.ที.เทรเลอร์ ขอนแก่น จำกัด บนพื้นที่ 9 ไร่ ในเขตพื้นที่อำเภอบ้านแฮด จังหวัดขอนแก่น  รับบริการ ต่อประกอบตัวถัง รถบรรทุกสิบล้อ,หกล้อรถพ่วง, รถดั้มรถเทรเลอร์  พร้อมด้วยทีมงานวิศวะกร และทีมช่างฝีมือ กว่า 80 คน   งานมีคุณภาพ แข็งแรง และสวยงาม พร้อมทั้งการให้บริการลูกค้าหลังการขายดีเยี่ยม 
   ในปัจจุบัน ได้มุ่งเน้นคัดสรรทีมงานที่มีคุณภาพ มีฝีมือ และไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น  พร้อมไปกับ มุ่งเน้นด้านการคัดสรรวัตถุดิบที่ได้มาตรฐาน และไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาด้านการผลิต ให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ แข็งแรง ปลอดภัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน  พร้อมไปกับมุ่งเน้นด้านการบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ทันเวลา  ดั่งสโลแกนที่ว่า สุดยอด!! มาตรฐานการผลิต ทีมงานคุณภาพ พร้อมบริการหลังการขาย”  เพื่อให้บรรลุตามวิสัยทัศน์ของบริษัท
   สำหรับปีนี้ เอส.เค.ที.เทรเลอร์ ขอนแก่น มีโครงการขยายการผลิตมากขึ้นจากเดือนละ20คัน เป็น30คัน โดยจะทำงานเองหมดทุกกระบวนการ จากที่แต่ก่อนเคยจ้างคนอื่นตัด-พับงานให้  และอนาคตมีโครงการทำรถโม่ปูนเพิ่มขึ้นอีก เพื่อเป็นการขยายตลาดให้เป็นไปตามเป้าหมาย จึงไว้วางใจ สั่งซื้อเครื่องจักรล็อตใหญ่จากวงศ์ธนาวุฒิ  แบรนด์ Ermaksanจากประเทศตุรกี ที่ได้รับการยอมรับมาแล้วทั่วโลกกว่า50ปี ด้วยคุณสมบัติอัจฉริยะ ตอบสนองความต้องการทุกรูปแบบกับเครื่องตัด CNC HVR 3100-6mm และเครื่องพับPower-Bend Pro3100-175Tราคาเป็นกันเอง คืนทุนไว ใส่ใจบริการ
โดยวงศ์ธนาวุฒิ


เรื่องการลงทุนอย่างคุ้มค่าด้วยการใช้งานแบบ Heavy Duty ในคุณภาพระดับโลกบนงบประมาณที่เป็นต่อกว่าทางเลือกอื่นๆ

#press_brake #brake_press #press_brake_dies #prototype #ermaksan #เครื่อง_พับ_เหล็ก #เครื่องพับโลหะแผ่น #เครื่องพับโลหะ #wongtanawoot #เครื่องจักร #heavy_duty #โลหะ #งานพับโลหะ #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น