วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ส่งมอบงานตัดพับกระบะรถบรรทุกแดนอีสาน ตัดพับนิ่มนุ่มนวล ธุรกิจไหลยาว


ส่งมอบเครื่องพับโลหะแผ่น Ermaksan Press Brake Power Bend Pro 3100x135T และเครื่องตัดโลหะ Shearing Ermaksan HVR 3100x6 mm Package ยอดนิยมที่นักตัดพับให้ความสนใจกันทั่วประเทศเหนือจรดใต้ มาแรงด้วยคุณภาพที่ไม่เป็นรองยี่ห้อใดด้านความแข็งแกร่งและความปราดเปรื่องในการทำงาน ด้วยสนนราคาที่น่าลงทุนในคุณภาพยุโรปที่เอาชนะเครื่องทั่วไปแบบขาดลอยด้วยคุณสมบัติที่สร้างเงินทำงาน ทนทาน และบริการเป็นเลิศจากวงศ์ธนาวุฒิ

ลูกค้ารายนี้คือเซียนประกอบกระบะรถบรรทุกจากแดนอีสาน รับงานสร้างกระบะไม่หยุดหย่อน ติดที่เรื่องการส่งมอบงานไปพับที่ข้างนอก ม่สามารถทำงานได้ตามตารางเวลาเพราะมีข้อจำกัดด้านการส่งมอบแบบที่มักมีคำสั่งพิเศษมาจากลูกค้าขอปรับเปลี่ยนกระทันหันและการสั่งออเดอร์กระทันหันจากลูกค้า จึงตัดสินใจลงเครื่องตัดพับ Ermaksan ไม่ผิดหวังด้วยการทำงานที่เต็มประสิทธิภาพของเครื่อง วัดกันให้เห็นที่หน้างาน กับงานพับเหล็ก 3-6 มม เต็มหน้า กินแบบนิ่มๆ ตั้งแต่ขั้นตอนการตัดด้วย Guillotine Shear ลักษณะงานตัดหน้าตรง ผิวตัดเรียบจาก Ermaksan Shearing รุ่น HVR 3100 ที่ความหนา 6 มม เต็ม ไม่ต้องทอน เพื่อเกินให้นิดหน่อย จากนั้นนำมาพับกับเครื่องพับรุ่นมาตรฐาน ขายดีอันดับหนึ่งของเรา Power Bend Pro Press Brake 3100x135T พับงานใช้งานสะดวก เหมาะกับงานพับที่ไม่ต้องการความซับซ้อนด้านโปรแกรมและการออกแบบมากมาย แต่ต้องการกำลังที่เป็นเลิส ตอบโจทย์ด้วยการใช้คอนโทรล DNC600s ของ Cybelec จาก Swiss หายห่วงเรื่องคุณภาพ

งานออกต่อเนื่องเพียงในวันเดียวที่เทรนการใช้งาน เรามีบริการสอนให้ถึงที่ พร้อมแนะนำเทคนิคการพับให้เหนือชั้นมั่นใจกว่า ส่งมอบงานออกได้เร็ว แบบที่เถ้าแก่เองยังอึ้ง เกาหัวจากที่เคยบอกว่าทำงานไม่ทัน ต้องเปลี่ยนมาพูดใหม่ว่าจะหางานจากที่ไหนมาป้อนเครื่องอีกดี รับทรัพย์กันไปกับ Ermaksan ตัดพับ Package คู่ ลงทุนประหยัดกว่า ไปไกลกว่า ลงทุนกับ วงศ์ธนาวุฒิ

#press_brake #brake_press #press_brake_dies #prototype #ermaksan #เครื่อง_พับ_เหล็ก #เครื่องพับโลหะแผ่น #เครื่องพับโลหะ #wongtanawoot #เครื่องจักร #heavy_duty #โลหะ #งานพับโลหะ #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite :http://www.pcb-bangkok.com/
FaceBook :https://www.facebook.com/pcb.bangkok.by.wongtanawoot
Twitter :https://twitter.com/pcbbangkok
YouTube : https://www.youtube.com/user/pcbbangkok/featured
Blog :http://ermaksan-press-breake-wtw.blogspot.com/

#ขอนแก่น#เครื่องตัดโลหะ#เครื่องพับโลหะ#Press Brake#Shearing Machine#ขอนแก่น#ฝากระบะรถบรรทุก#Ermaksan#Power Bend Pro#CNC HVR#ติดตั้งเครื่อง#training#เทรนนิ่ง#วงศ์ธนาวุฒิ#

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น