วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ความนิยมที่บอกต่อกันด้วยความประทับใจเครื่องพับ Press Brakes Ermaksan Power Bend Pro by Wongtanawoot


กระแสความประทับใจในประสิทธิภาพเครื่องและบริการที่บอกต่อกันด้วยความประทับใจของคุณภาพการพับงานและความทนทาน เสียงที่สะท้อนจากผลงานของการพับที่พิสูจน์ความแกร่งในสไตล์ยุโรป ใช้ดี ทนทาน เกิดมาพร้อมกับความอึดสำหรับงานหนัก งานใหญ่ งานหนา และทำงานตลอด 24 ชั่วโมงแบบ Heavy Duty ของจริง ที่พิสูจน์แล้วว่าระบบวาล์วของ HOERBIGER จาก Germany ที่มาผสมกับโครงสร้างที่ได้รับการผลิตมาจากเครื่องจักรที่ราคาแพงที่สุดในโลกด้วยระบบที่ทันสมัยที่สุดภายใต้รั้วหลังคาผู้ผลิตเครื่องพับที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป

Ermaksan ตอบโจทย์งานพับให้กับ fabricator ผู้รับจ้างพับงาน industrial part ที่เป็นงานโครงสร้างใหญ่ทั้งหลาย รับทรัพย์กันแบบไม่หยุดหย่อนด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่สร้างเงินให้เห็นกันจริงๆ

วันนี้เครื่องเข้าเพิ่มอีก 3 ตัว มีให้เลือกหลากรุ่นตามความต้องการ

Power Bend Pro  3100x135T รุ่นพิมพ์นิยม ใครๆ ก็ต้องมีเก็บไว้เป็นตัวพื้นฐาน รับงาน 6 มม เต็มหน้าได้แบบสบายๆ กับหน้ากว้างมาตรฐาน ครอบคุลมงาน80% ของตลาด ลูกค้าที่ใช้เครื่องหน้าเล็ก 25-100 ตันอยู่จะ upgrade มาใช้รุ่นนี้กันเยอะ เพราะลงทุนต่ำ finance ได้ถึง 70% ผ่อนสบาย คืนทุนไว้มากด้วยราคาที่ไม่สูงจนเกินไป ระบบการพับแบบบนลงล่างช่วยให้งานพับขนาดใหญ่กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นอีกเยอะ

ถัดมาอีกตัวเป็น Speed Bend Pro 3100 x 175 T รับงานหนาที่หน้า 9 มม ขุนพลงานพับระดับเซียนที่ต้องการความไวในการพับแบบเหนือชั้นด้วยอัตราความเร็ว  12 mm/วินาที ส่งมอบงานไวกว่าอย่างเห็นได้ชัดด้วยพลังการพับที่หนักหน่วง รวดเร็ว ระบบควบคุมแบบแสดงผล 3มิติ พลิกดูการทำงานว่าทูลติดขัดตรงไหน มาพร้อมระบบ offline software ออกแบบการพับได้จากคอมพิวเตอร์ ไม่ต้องไปยืนงงหน้าเครื่อง ช่วยกันทำงานได้เป็นอย่างดี ทุ่นเวลาคนหน้าเครื่องได้มากด้วยการออกแบบจาก operator อีกคนที่มีความชำนาญด้านการดูแบบพับ สะดวกสบาย สุดยอดตัวทำเงินมาแรง ลูกค้า วธว ที่ใช้เครื่อง used AMADA หลายคนหันไป upgrade งานพับให้มีประสิทธิภาพพับไวมากขึั้นด้วยตัวนี้กันเยอะมาก กลายเป็นรุ่นที่ขายดีอันดับสองของเราไปแล้ว ปีที่แล้ว จำหน่ายไปถึง 10 ตัวด้วยก้น ส่วนใหญ่เอาไปต่อยอดเครื่อง 100 - 150 ตันทั้ง RG และ FBD อย่าพลาดนะครับ มาเพียงเดือนละ 1 ตัวเท่านั้น

เราต่อยอดงานพับให้กับท่านที่ต้องการเติบโต ขยายกิจการไปรับงานที่ต้องการคุณภาพและความเร็วมากขึ้น เครื่อง Ermaksan Press Brake ของเราแข็งแกร่งไม่เป็นรองใคร ยินดีพาชมโรงงานที่ได้ใช้บริการของเราเพื่อฟังเสียงของความประทับใจในคุณภาพและบริการด้วยตัวท่านเอง

อีกหนึ่งบริการดีๆ กับ Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot

#press_brake #brake_press #press_brake_dies #prototype #ermaksan #เครื่อง_พับ_เหล็ก #เครื่องพับโลหะแผ่น #เครื่องพับโลหะ #wongtanawoot #เครื่องจักร #heavy_duty #โลหะ #งานพับโลหะ #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite :http://www.pcb-bangkok.com/
FaceBook :https://www.facebook.com/pcb.bangkok.by.wongtanawoot
Twitter :https://twitter.com/pcbbangkok
YouTube : https://www.youtube.com/user/pcbbangkok/featured
Blog :http://ermaksan-press-breake-wtw.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น