วันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ส่งมอบพร้อมเทรนเครื่องพับ SB Pro 3100x175T พับไว ทรงพลัง


ลูกค้าที่เคยอยู่กับงานเชื่อมประกอบโลหะแผ่นมาเป็นเวลานาน ถึงเวลาแล้วที่จะเพิ่มสีสันให้กับงานของคุณด้วยการลดขั้นตอนงานเชื่อม หันมาใช้งานพับช่่วยเพิ่มกำลัง ณ จุดโค้ง ลดเวลาส่งมอบชิ้นงาน ลดค่าแรง เพิ่มจำนวนการผลิต และที่สำคัญ ทำให้ระบบของคุณ Lean ขึ้นมากกว่าเดิม หัวใจของการพัฒนาไปสู่การแข่งขันระดับประเทศและระดับโลก

ทำไมต้อง Lean? เครื่องพับโลหะแผ่น Press Brake จะช่วยให้คุณ Lean ได้อย่างไร?

ในขั้นตอนย่อยของการผลิต งานพับโลหะแผ่นช่วยลดขั้นตอนการประกอบไปได้มาก สำหรับ Profile ที่มีความซับซ้อน การเชื่อมแทนการพับคือสิ่งที่ง่ายและดีที่สุด แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป การทำงานแบบ Mass Production ที่สร้าง Jig มาจับยึดงานเชื่อมให้กับทุกโมเดลที่ลูกค้าสั่งนั้นดูจะเป็นไปได้ยากด้วยระยะเวลาการผลิตและการสร้าง Jig ที่ใช้ต้นทุนของการทดลองและปรับแต่งตำแหน่งวางชิ้นงานพร้อมตัวล็อค ในขณะที่ออเดอร์ที่มาจากลูกค้านั้นก็น้อยลงไปทุกทีในแต่ละแบบ แต่เพิ่มด้านความหลากหลายมาทางโมเดลใหม่ๆ มากขึั้น

การผลิตชิ้นส่วนโลหะแผ่นที่เป็นรูปทรง 3 มิติ จึงต้องปรับตัวเพื่อให้การทำงานนั้น Lean หรือราบเรียบ ประหยัดเวลาและทรัพยากรให้ได้มากที่สุด ระบบการออกแบบงานพับโลหะแผ่นด้วยโปรแกรม 3D  และระบบการประมวลผลแสดงผ่านหน้าจอแบบ 3D จึงมีบทบาทสำคัญสำหรับงานพับที่ต้องการความซับซ้อน ความไวในการทำงาน ความแม่นยำของรอยประกอบ และความแข็งแรงของชิ้นงาน Ermaksan Speed Bend Pro ตอบโจทย์การทำงานนั้นให้กับคุณอย่างหาตัวจับยาก ด้วยกระบวนการทำงานของวงศ์ธนาวุฒิ ที่เน้นการส่งมอบฝีมือการทำงานให้กับ Operator มากกว่าการส่งมอบเครื่อง เพราะเรารู้ดีว่า Lean ที่แท้จริงนั้นมาจากหัวใจและหัวสมองของคนทำงาน มิได้มาจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยแต่ไม่สามารถใช้งานอย่างคุ้มค่าได้

ลูกค้าของเราตัดสินใจซื้อเครื่องตั้งแต่วันแรกที่นำชิ้นงานมาทดลองแล้วเห็นระยะเวลาของการทำงานที่ทำให้ประหยัดเวลาไปได้มากถึง 60% ในขณะที่ประหยัดต้นทุนค่าวัสดุและลดขั้นตอนการทำงานได้ได้ถึง 50% เท่ากับว่าการลงทุนซื้อเครื่อง Speed Bend Pro ตัวนี้หาเงิน คลอดงานเพิ่มขึั้นมาให้กับผุ้ใช้งานได้ถึงเท่าตัว ... คุ้มค่าการลงทุนตั่งแต่ก่อนออกตัว ด้วยบริการดีๆ จาก Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot

#Speed_Bend_Pro #3100x175T #เครื่องพับโลหะแผ่น #Ermaksan #พับงาน_3D #‎press_brake #‎brake_press #‎‎‎press_brake_dies #‎prototype‬ #‎ermaksan #‎เครื่อง_พับ_เหล็ก #‎‎เครื่องพับโลหะแผ่น #‎เครื่องพับโลหะ‬ #‎wongtanawoot‬ #‎เครื่องจักร‬ #‎heavy‬_duty #‎โลหะ‬ #‎งานพับโลหะ #‎วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite :http://www.pcb-bangkok.com/
FaceBook :https://www.facebook.com/pcb.bangkok.by.wongtanawoot
Twitter :https://twitter.com/pcbbangkok
YouTube : https://www.youtube.com/user/pcbbangkok/featured
Blog :http://ermaksan-press-breake-wtw.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น