วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2559

ความนิยมอย่างต่อเนื่องจากคุณภาพที่บอกต่อ Power Bend Pro 4100x220T


เครื่องพับ Ermaksan Press Brake รุ่น Power Bend Pro ตอบโจทย์งานหนัก เข้าใจงานยาก ในต้นทุนสุดประหยัดกับการลงทุนที่สุดคุ้มด้วยระยะเวลาคืนทุนที่ไวกว่าในอายุการทำงานที่ลืมนับปีซื้อกันไปเลยจากประสบการกว่า 50 ปี เป็นประกัน คุณภาพที่ผู้ใช้บอกต่อกันแบบปากต่อปากทำให้ Ermaksan กลายมาเป็นสุดยอดเครื่องพับที่ได้รับการยอมรับจากทั่วทุกวงการแปรรูปเหล็กในประเทศไทย

ลูกค้าของเราจากสิงห์บุรีผู้รับงานประมูลจากการไฟฟ้าทั่วประเทศ ได้ไอเดียดีๆ จากการพับด้วย solution ที่เราออกแบบให้ใช้กับเครื่องขนาด 4100 มม ที่มีหน้ากว้างมากพอที่จะทำงานขนาด 1500 มม ได้พร้อมกันสองคนโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเฉี่ยวชนกันเพราะมีที่เหลือระหว่าง operator สองคนได้มากพอ ออกแบบใช้ finger รับงานเพิ่มมาเป็น 4 ตัว สั่งทำ Tool พิเศษ ให้เหมาะกับงานพับที่มาเฉพาะแบบ

วงศ์ธนาวุฒิจัดส่งเครื่องพับ ermaksan press brake power bend pro และติดตั้งทันที พร้อมใช้งานภายใน 2 วัน ตั้งระดับเครื่องแบบถ้วนถี่ด้วยค่าความเอียงที่ควบคุมไว้ที่ 0.02mm/m ทำให้มั่นใจได้ว่าระบบกระบอกไฮโดรลิคจะยังคงคุณภาพดีอยู่คู่กับคุณไปอีกแสนนาน ติดตั้งเสร็จยังไม่ต้องจ่ายเงินเพราะระยะเวลาเครดิตที่ขอให้นั้นยาวนาน เรียกได้ว่ามีเครื่องมาทดลองใช้งานก่อนแบบยังไม่ต้องลงทุนเต็มไม้เต็มือ ประโยชน์ของการเลือก supplier ที่ดีนั้นเหมือนยิงกระสุนนัดเดียวได้นกหลากตัว พร้อมกันนี้ วงศ์ธนาวุฒิยังได้ออกแบบระบบ Robot Welding สำหรับการเชื่อมงานส่งออกเป็นจำนวนมากแบบทดแทนแรงงานคนได้กว่าวันละ 20 คนเพียงเครื่องจักรไลน์เดียว แต่เราก็ยังเผื่อใจให้กับความผิดพลาดสามารถย่อระบบมาสู่การเชื่อมด้วยมือคนได้อีกด้วย อีกไม่นานนี้จะเปิดตัวให้ได้ชมกันทุกท่าน

เครื่องพับ Power Bend Pro Press Brake จาก Ermaksan ตอบโจทย์การพับที่แม่นยำ ทนทาน ตัวเครื่องแข็งแรงด้วยวัสดุมาตรฐานยุโรป ลงทุนต่ำกว่าในอัตราผลตอบแทนทั้งระยะสั้นและระยะยาวที่จะทำให้คุณก้าวไปสู่เส้นชัยแบบไร้กังวลเรื่องการลงทุน

#‎press_brake #‎brake_press #‎‎‎press_brake_dies #‎prototype‬ #‎ermaksan #‎เครื่อง_พับ_เหล็ก #‎‎เครื่องพับโลหะแผ่น #‎เครื่องพับ‬โลหะ #‎wongtanawoot‬ #‎เครื่องจักร‬ #‎heavy‬_duty #‎โลหะ‬ #‎งานพับโลหะ #‎วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite :http://www.pcb-bangkok.com/
FaceBook :https://www.facebook.com/pcb.bangkok.by.wongtanawoot
Twitter :https://twitter.com/pcbbangkok
YouTube : https://www.youtube.com/user/pcbbangkok/featured
Blog :http://ermaksan-press-breake-wtw.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น