วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เครื่องพับ Speed Bend Pro คุณภาพที่พิสูจน์ได้ด้วยผลงานจริง


          Mr. Heinz ผู้ผลิตงาน Silo จาก Germany ขยายฐานการผลิตมาที่ประเทศไทยเพื่อเพิ่มธุรกิจกิจการงาน Silo รองรับระบบเกษตรอุตสาหกรรมที่จะเติบโตในภูมิภาค ASEAN แบบต่อเนื่อง ปัจจุบันกิจการประเภทโรงแปรรูปและคัดสรรวัตถุดิบเพื่อส่งออกนั้นยังมีช่องว่าการตลาดที่ว่าด้วยการพัฒนาคุณภาพของสินค้าอยู่มาก Mr. Heinz กล่าวว่าการพัฒนากระบวนการคัดสรรเมล็ดพันธ์ุจำเป็นต้องใช้ความเข้าใจในกระบวนการผลิตและเครื่องจักรที่นำมาใช้ในระบบ Silo ที่คัดแยกสินค้าเกษตรกรรมต้นทางออกมาเพื่อนำส่งไปแปรรูปต่อ ความเข้าใจในระบบเครื่องจักรดังกล่าวถือเป็นปัจจัยชี้ราคาสินค้าที่ขายออกจากโรงคัดแยกที่สำคัญปัจจัยนึงไม่แพ้คุณภาพของสินค้าวัตถุดิบเลยทีเดียว หรืออีกนัยยะหนึ่งก็คือการใช้เทคโนโลยีเกษตรกรรมเข้ามาช่วยในการแปรรูปวัตถุดิบจะสามารถยกระดับสินค้าเกษตรกรรมขึ้นมาได้มากกว่าราคาท้องตลาดที่ขายกันอยู่โดยทั่วไป และนั่นก็คือช่องว่างทางการตลาดที่มีมูลค่ามากมายมหาศาลที่ทางผู้ผลิต Silo ในภูมิภาคนี้ควรคำนึงถึง

          วันนี้เราทดสอบเครื่องพับโลหะแผ่น Ermaksan Press Brake Speed Bend Pro ให้กับ Mr. Heinz ผู้ผลิตโรงงานทำระบบ Silo จาก Germany ในคุณภาพมาตรฐานการผลิตแบบ German ที่จะมาเปิดขยายการผลิตในประเทศไทย ผลการทำสอบการพับ ใช้งานกับเครือง Speed Bend Pro 3100x175T ด้วยคอนโทรล 3D แสดงผลอัจฉริยะแบบสามมิติ ทำให้เห็นการทำงานทั้งระบบการพับอย่างถ่องแท้ก่อนพับงานจริง ไม่ว่างานจะมามากชิ้นหรือน้อยชิ้นก็ตาม การแสดงผลนี้ยังสร้างภาพความเข้าใจในลำดับการพับ การคัดเลือกทูลพับที่เหมาะสม และคำนวณเวลาการทำงานจริงได้อย่างดีไปพร้อมๆ กัน ลดปัจจัยเสี่ยงด้านการพับ เพิ่มประสิทธิภาพด้านคุณภาพและเวลาอย่างเห็นได้ชัด เป็นอันว่าถูกใจผู้ผลิตชาวเยอรมันเป็นอย่างดี ด้วยงบประมาณที่ต่ำกว่าที่คาดไว้ถึง 50% 

#Speed_Bend_Pro #Mr.Heinz #Silo #เครื่องพับโลหะแผ่น #Ermaksan #Press_Brake #Mr.Heinz #3D_control #Delem #มาตรฐานการผลิตจากเยอรมันนี #brake_press #press_brake_dies #prototype #ermaksan #เครื่อง_พับ_เหล็ก #เครื่องพับโลหะแผ่น #เครื่องพับโลหะ #wongtanawoot #เครื่องจักร #heavy_duty #โลหะ #งานพับโลหะ #วงศ์ธนาวุฒิ


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น