วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2559

งานพับฝาข้างกระบะ สำหรับธุรกิจต่อเติมรถบรรทุกขนส่ง รถพ่วง ....มาแรงส์

        

          Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot ตอบโจทย์งานที่ลูกค้าสงสัย อยากรู้ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลอง เราทำให้เห็นจริงด้วยการทดสอบพับ ด้วยเครื่องพับโลหะ Press Brake  ฝาข้างกระบะ รถบรรทุก ธุรกิจ logistic ที่กำลังมาแรงในปัจจุบันนี้ ด้วยการขนส่งที่จะทวีคูณความสำคัญในโลกของการค้าขายมากขึ้นทุกวัน AEC กำลังมาแรง การขนส่งคมนาคมโดยเฉพาะการขยายทางเป็นเหตุสำคัญของการชี้แนวทางการเติบโตของธุรกิจขนส่งที่เชื่อมโยงผ่านแนว East West and North South Corridor ในแนวจุดตัดที่จังหวัดพิษณุโลก กำหนดการแล้วเสร็จทั้งทางรถยนต์และรถไฟในปี 2020 กับปรากฎการณ์ใหม่ของการคมนาคมแห่งประเทศไทย

นักลงทุนที่มีวิสัยทัศน์มองการไกลไม่ควรพลาด รีบสร้างชื่อด้วยการปลูกฝังทีมงานด้านความสามารถ ลงทุนเครื่องจักรและสร้างศักยภาพในวันนี้เพื่อให้ชื่อเสียงได้เก็บเกี่ยวและกินกันยาว ๆ แบบทันเวลาในวันที่ประเทศไทยซึ่งเป็นยุทธศาสตร์สำคัญตามหลัก logsitic ของ AEC ได้เปิดประเทศด้านการขนส่งผ่านเส้นทางคมนาคมอย่างจริงจัง

ลูกค้าของเราต้องการขยายงานพับฝาข้างกระบะรถบรรทุก เดิมพับแบบสองถึงสามชิ้นแล้วเอามาเชื่อมกัน Sheet Metal Solution Center นำพามิติใหม่ของการพับ เสนอเทคนิคการทำงานผ่านวีดีโอและการโชว์พับจริง ให้ลูกค้าได้ถึงบางอ้อ ไม่รีรอสั่งเครื่องทันที 1 ตัว ราคาไม่แพง แต่บริการและเทคนิคที่มีป้อนให้ตลอดเวลานั้นคือเงินที่ซ่อนอยู่และสามารถเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้กับ operator ของตัวเองได้ตลอดเวลา

วิสัยทัศน์ที่กว้างไกล ต้องใช้หัวใจที่เข้มแข็งมอง

#press_brake #star_truck #training #เครื่องพับ #ermaksan #วงศ์ธนาวุฒิ #ฝาข้างกระบะรถบรรทุก #ต่อรถพ่วง #ต่อรถบรรทุก #brake_press #press_brake_dies #prototype #เครื่อง_พับ_เหล็ก #เครื่องพับโลหะแผ่น #เครื่องพับโลหะ #wongtanawoot #เครื่องจักร #heavy_duty #โลหะ #งานพับโลหะ 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น