วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2559

เครื่องพับยอดนิยมที่ได้รับการตอบรับมากที่สุดในตอนนี้ Ermaksan Power Bend Pro 3100x135T












          เครื่องพับ Power Bend Pro มาพร้อมระบบคอนโทรลชุดใหม่ล่าสุดจาก Cybelec ระบบ Touch Screen CypTouch12 ช่วยให้การทำงานราบรื่นขึ้นกว่าเดิมด้วย:

+ ระบบตอบสนองอัจฉริยะที่ตัดปัญหาเก่าๆ ด้านการเปิดหน้าจอหลายขั้นตอนออกไป ลดระยะเวลาการทำงานด้านการป้อนคำสั่งลงได้มากถึง 50% กับระบบการจัดการคำสั่งบนหน้าจอ


+ Cytouch 12 มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบในการทำงานกับเครื่องพับ อีกขั้นของการประหยัดพลังงานด้วยระบบการตัดไฟฟ้าไม่ให้เครื่องกินไฟต่อเนื่อง


+ ลดค่าไฟฟ้าได้มากกว่าระบบเดิม ยืดอายุการใช้งานของมอเตอร์ปั๊มไฮโดรลิคได้ยาวนานขึ้น ประหยัดมากขึั้นเมื่อคุณคำนวณต้นทุนของการทำงานกับเครื่องในแต่ละหน่วยผลิต


+ ลดความเสี่ยงในการการเสียหายและซ่อมบำรุง เพิ่มระยะเวลาการผลิตและการทำงานได้มากกว่าเดิม สร้างรายได้ที่ไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่องได้ดีกว่า


+ ระบบวาล์วและซีลของเครื่องจะอยู่คงทนกว่า ลดระยะเวลาการ maintenance และการสูญเสียน้ำมันจากการซึมแบบที่เคยเป็นมาก่อนระยะเวลาอันคว


+ น้ำมันที่เคยร้อนอยู่ตลอดเวลาก็จะมีสภาพอุณหภูมิที่ปกติกว่า ลดความเสื่อม และทำให้น้ำมันใสสะอาดได้อย่างมีนัยยะสำคัญ เพิ่มประสิทธิภาพในการพับได้มากขึ้น


+ ระบบ RFlink USBkey ทำให้การถ่ายโอนข้อมูลกับ PC เป็นไปอย่างง่ายดายรวดเร็ว แบบ Wireless ไม่ต้องต่อสายให้ยุ่งยาก หัวใจสำคัญของการเสียเวลาอย่างไม่น่าสูญเสียไป

+ ระบบ Touch Screen พัฒนามาจนถึงขั้น Full Industrial ที่ทนต่อสภาพอากาศ และความชื้น รวมถึงคราบน้ำมันต่างๆ ทำให้การใช้งานไม่อ่อนไหวต่อสภาพแวดล้อม วิศวกรรมชาวสวิสเซอร์แลนด์ที่พิสูจน์และใช้งานจริงมามากกว่า 5 ปีก่อนนำออกสู่ตลาด


Cybtouch 12 ที่มาพร้อมกับ เครื่องพับ Press Brake - Power Bend  Pro 3100x135T และชุดใบพับ Rolleri จาก Italy นี้จะช่วยให้การทำงานของคุณราบรื่นกว่าที่เคยเป็นมา ความแข็งแรงของ เครื่องพับโลหะแผ่น Ermaksan Press Brake นั้นถือเป็นตำนานที่เรื่องชื่อในเรื่องคุณภาพเหล็กและกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ความลงตัวของเทคโนโลยีที่มาพร้อมคุณภาพที่ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังในส่วนราคาเงินลงทุนที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ สร้างทางออกให้กับผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่ใช้เวลาในการตั้งตัว ผงาดสู่วงการทำตู้ไฟฟ้า MDB Enclosure และ Switchboard ได้ในเพียงเวลาไม่กี่ปี...ช.เกษมการช่างกับความไว้ใจที่มีให้วงศ์ธนาวุฒิผู้เป็นม้าศึกให้กับกองทัพเครื่องจักรในโรงงาน สนับสนุนบริการและเครื่องจักรจากวงศ์ธนาวุฒิตลอดเสมอมาจนขยายกิจการได้มากกว่า 1000% และเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพียง 4 ปี ลงทุนซื้อเครื่องพับเป็นรายการที่สองติดๆ กันกับเครื่องพันช์และเครื่องในไลน์การผลิตอื่นๆ 


ความไว้ใจในการให้การสนับสนุนต่อเนื่องคือบทพิสูจน์ของความสำเร็จในบริการของเรา

ความคุ้มค่าทางด้านการลงทุนกับเครื่องพับ Ermaksan และการบริการของวงศ์ธนาวุฒิ ตอบโจทย์การเป็น Sheet metal Solution Center ที่จะสนับสนุนให้หลังบ้านของคุณแน่นกว่าใครๆ


Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot

We Walk Together


#เครื่องพับโลหะ #Press_Brake #Ermaksan #Power_Bend_Pro #ช.เกษม #‎press_brake #brake_press #press_brake_dies #‪‎prototype‬ #ermaksan #เครื่อง_พับ_เหล็ก #เครื่องพับโลหะแผ่น #เครื่องพับ‬ #wongtanawoot‬ #เครื่องจักร‬ #heavy‬_‪duty #โลหะ‬ #งานพับโลหะ #วงศ์ธนาวุฒิ #เครื่องพับเหล็ก

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite :http://www.pcb-bangkok.com/
FaceBook :https://www.facebook.com/pcb.bangkok.by.wongtanawoot
YouTube : https://www.youtube.com/user/pcbbangkok/featured
Blog :http://ermaksan-press-breake-wtw.blogspot.com/
Line ID : https://line.me/R/ti/p/%40jvf2145w

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น