วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เมื่อหงส์ขึ้นทะยาน ห่านต้องถอยไป




          ช.เกษม ทยานขึ้นฟ้าด้วยยอดสั่งการผลิตล้นหลาม สั่งเครื่องเพิ่มแบบสายฟ้าแลบ วงศ์ธนาวุฒิตอบโจทย์การผลิตด้วยการร่วมทดสอบและ Train การใช้เครื่องพับเพื่อรับงานยากให้กลายเป็นเรื่องง่ายในเวลาเพียงไม่กี่วัน โอกาสที่อยู่ตรงหน้าสามารถคว้ามาเป็นทุนให้ต่อยอดเดินไปสู่เส้นทางที่สดใสได้ทันที

คุณมนัสกล่าวอย่างมั่นใจเมื่อใช้บริการจากวงศ์ธนาวุฒิ ด้วยประสบการทำงานร่วมกันและประสิทธิภาพของเครื่องจักรที่นำมาขายในงบประมาณการลงทุนที่คำนวณแล้วคืนทุนได้ภายใน 8 เดือน จึงตัดสินใจลงทุนซื้อเครื่องพับ Power Bend Pro 3100x135T อย่างไม่รีรอ แล้วคุณมัสก็ไม่ผิดหวังเพราะเพียงแค่ไม่ถึงเดือนผ่านไป งานที่ผ่านเข้ามากลับมากกว่าที่คิดไว้เพราะ operator ที่ได้รับการเทรนเป็นอย่างดีจากวงศ์ธนาวุฒิ เกิดความชำนาญในการใช้เครื่องคัดเลือกทูล การทำโปรแกรมกับระบบการป้อนข้อมูลหน้าเครื่องที่ทำให้การทำงานนั้นง่ายและสะดวกกว่าเก่า

เห็นคราวนี้การลงทุนคงจะคืนทุนเร็วกว่า 8 เดือนเป็นแน่แท้

อีกหนึ่งบริการดีๆ ที่วงศ์ธนาวุฒิมุ่งมั่นมอบให้กับผู้มีอุปการะคุณเสมอมา

#ช.เกษมการช่าง #Training #Power_Bend_Pro #Ermaksan #เครื่องพับโลหะแผ่น #ติดตั้ง #คืนทุนเร็ว ‎#press_brake #brake_press #press_brake_dies #‪‎prototype‬ #ermaksan #เครื่อง_พับ_เหล็ก #เครื่องพับโลหะแผ่น #เครื่องพับ‬ #wongtanawoot‬ #เครื่องจักร‬ #heavy‬_‪duty #โลหะ‬ #งานพับโลหะ #วงศ์ธนาวุฒิ #เครื่องพับเหล็ก

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น

โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698


85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น