วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

LP HightTech ผลงานเครื่องจักรอุตสาหกรรมอาหารระดับประเทศ มั่นใจใช้ Speed Bend Pro Ermaksan by Wongtanawoot








          เครื่องพับ Speed Bend Pro สร้างความนิยมต่อเนื่องกับยอดขายทะเลุเป้าในปี 2016 ส่งมอบเครื่องให้กับ LP HightTech ผู้ชำนาญการด้านการผลิตเครื่องจักรอุตสาหกรรมอาหารให้กับยักษ์ใหญ่ในวงการผลิตอาหารคนและอาหารสัตว์ส่งออกของประเทศไทย ตอบโจทย์การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการสร้างผลงานที่เติบโตและรวดเร็วต่อเนื่อง เครื่องตัดเลเซอร์ป้อนงานออกมาให้ได้เป็นอย่างดี แต่งานพับขึ้นรูปซึ่งถือเป็นตัวทำเงินสำคัญของการสร้างมูลค่าเพิ่มการผลิตกลับเป็นคอขวดสำคัญที่ทำให้การส่งมอบงานไม่ไหลลื่นไปตาม flow ของงานตัดเลเซอร์
ผู้บริหารของ LP HighTech เล็งเห็นถึงความสำคัญนี้ในการขยายตลาดและเพิ่มความพอใจในการส่งมอบงานให้รวดเร็วมากขึ้น จัดการลงทุนเครื่องพับทรงพลังมีประสิทธิภาพกับ Ermaksan Speed Bend Pro ทดสอบการพับงานให้เห็นจริง แม่นยำ ใช้งานง่าย แข็งแรง ทนทานด้วยชื่อเสียงที่พิสูจน์มาแล้วทั่วโลกกว่า 50 ปี ในงบประมาณการลงทุนที่ไม่ต้องคิดเยอะให้ลำบากใจในคุณภาพยุโรปแบบสบายๆ กระเป๋า ผ่อนไม่นาน คืนทุนไวกว่าโดยเปรียบเทียบ
ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนที่แข่งกับเครื่องราคาถูกหรือเครื่องราคาแพงก็ตาม

หัวใจคือการตอบโจทย์การทำงานที่รวดเร็ว คงทน ใช้งานง่าย ทำให้อายุการใช้งานทนทาน ในความรวดเร็วและ option การทำงานของ Speed Bend Pro ที่ตอบสนองทุกความต้องการในระดับการผลิตของอุตสาหกรรมที่ต้องการความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยี เครื่องที่มีประสิทธิภาพจึงส่งมอบผลงานออกมาสู่ตลาดได้อย่างต่อเนื่อง นำความมั่นใจมาให้กับ LP HighTech ได้อย่างไม่ต้องกังวลหลังบ้านเรื่องคอขวดการผลิตอีกต่อไป

#Speed_Bend_Pro #LP_HighTech #Delivery #Training #ส่งมอบเครื่อง #Press_Brake #วงศ์ธนาวุฒิ #เครื่องพับโลหะแผ่น #wongtanawoot ‎#brake_press #press_brake_dies #‎prototype‬ #ermaksan #เครื่อง_พับ_เหล็ก #เครื่องพับ‬ #wongtanawoot‬ #เครื่องจักร‬ #heavy‬_‪duty #โลหะ‬ #งานพับโลหะ #เครื่องพับเหล็ก

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite :http://www.pcb-bangkok.com/
FaceBook :https://www.facebook.com/pcb.bangkok.by.wongtanawoot
YouTube : https://www.youtube.com/user/pcbbangkok/featured
Blog :http://ermaksan-press-breake-wtw.blogspot.com/
Line ID : https://line.me/R/ti/p/%40jvf2145w

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น