วันเสาร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2557

ติวเข้มการใช้งานเครื่องพับ ERMAKSAN Power Bend Pro 3100*135


Hiromitsu ผ่านหลักสูตรการติวเข้มพร้อมใช้งานคอนโทรลพับเทคโนโลยียุโรประดับโลกที่ทุก คนยอมรับกับ CYBELEC ที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคนิคการพับที่จะทำให้ผู้ใช้งานพอใจกับฟังก์ชั่นการทำงานที่ออกแบบมาอย่างรู้ใชผู้ใช้ ทั้งนี้ทั้งนั้นผลงานการพับจะออกม่รวดเร็วแม่นยำและคุมค่าองศาและระยะได้ดีมากน้อยเพียงไรยังต้องขึ้นอยู่กับอีกสองปัจจัยหลักสำคัญนั่น โครงสร้างเครื่องพับ PRESS BRAKE structure และ ใบมีดพับ Press brake TOOLS


 


วงศ์ธนาวุฒิคัดสรรเครื่องพับที่มีคุณภาพ ERMAKSAN ให้กับผู้ใช้งานเครื่องพับที่ต้องการกำลังการพับที่แม่นยำ โครงสร้างแข็งแรง ใช้งานได้ทนนาน ด้วยบทพิสูจน์ของยอดขายกว่า 3000 เครื่องต่อปี ผลิตมาแล้วกว่า 40 ปี พร้อมพาร์ตเนอร์ใบมีดพับจากอิตาลี่รัดับโลก ROLLERI ที่นำเทคโนโลยีชุบแข็งที่ทำให้ทูลมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า มีให้เลือกทุกแบบที่ลูกค้าต้องการ

#press_brake #brake_press #press_brake_dies #prototype #ermaksan #เครื่อง_พับ_เหล็ก #เครื่องพับโลหะแผ่น #เครื่องพับโลหะ #wongtanawoot #เครื่องจักร #heavy_duty #โลหะ #งานพับโลหะ #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามเรื่องเครื่องพับประสิทธิภาพดีสไตล์ยุโรปในราคาที่คุณพอใจได้ที่ วงศ์ธนาวุฒิ TEL +66.2.899.6374 /+66.86.308.0698


       
     
     

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น