วันจันทร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2557

Ermaksan POWER BEND PRO 3100*135T ติดตั้งพร้อมใช้ภายในวันเดียว บริษัทญี่ปุ่นชอบใจ คุณภาพและพลังเต็มพิกัดสไตล์ยุโรป

     
     
       
        
     

คุณภาพและพลังเต็มพิกัดสไตล์ยุโรปกับเครื่องพับ ERMAKSAN POWER BEND PRO 3100*135T ติดตั้งพร้อมส่งมอบให้กับ HIROMITSU supplier งานผลิตชิ้นส่วนดาวรุ่งจากญี่ปุ่น ผู้ประทับใจในศักยภาพการพับของ ERMAKSAN ที่มีขุมพลังของระบบไฮโดรลิคจาก HOERBIGER เยอรมันนี กับยอดผลิตที่ POWER BEND PRO ได้รับความไว้วางใจมาแล้วทั่วโลก ปีละกว่าพันเครื่อง
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในประเทศมาเลเซียและอินโดนีเซีย ประเทศดาวรุ่งพุ่งแรงด้านอุตสาหกรรมการแปรรูปโลหะเนื้อหอมที่สุดในย่านแถบเอเซียภูมิภาคด้วยยอดขายมหาศาลเพราะคุณภาพงานพับ ความรวดเร็ว มาตรฐานโครงสร้างและการทำงานแบบยุโรป ในราคาที่เราเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ คืนทุนไว ใช้ทนนาน

เครื่องพับ ERMAKSAN POWER BEND PRO Pres Brake 3100*135Tชุดนี้มาพร้อมชุดนี้มาใบมีดพับสุดแกร่งจาก Rolleri ITALY พร้อมข้อเสนอใบพับเพิ่มเติมในราคาสุดประหยัด เรียกได้ว่าได้ของคุณภาพดีในงบประมาณการลงทุนที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

#press_brake #brake_press #press_brake_dies #prototype #ermaksan #เครื่อง_พับ_เหล็ก #เครื่องพับโลหะแผ่น #เครื่องพับโลหะ #wongtanawoot #เครื่องจักร #heavy_duty #โลหะ #งานพับโลหะ #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น โดย วงศ์ธนาวุฒิ Tell. +66.2.899.6374 / +66.86.308.0698 ได้ทุกวันและเวลาทำการ 

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150

Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น